Yếu tố tạo nên sự chuyên nghiệp cho website TMĐT

Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của Internet, thương mại điện tử tại Việt Nam được kỳ vọng sẽ bùng nổ trong năm 2017. Đứng trước cơ hội như vậy, nhiều chủ doanh nghiệp đang nhanh chóng gia nhập cuộc chơi với hy vọng mở rộng thị trường và tăng lợi nhuận để phát triển doanh nghiệp. Có rất nhiều lựa chọn như thiet ke web thuong mai dien tu, Facebook store, hay chỉ đơn giản là bán hàng trên fanpage. Tuy nhiên, không phải người bán hàng trực tuyến nào cũng hiểu đâu là công cụ cần thiết cho doanh nghiệp của họ. Trong đó, phải để đến website thương mại điện tử và những yếu tố cần có của nó.

Yếu tố tạo nên sự chuyên nghiệp cho website TMĐT
Yếu tố tạo nên sự chuyên nghiệp cho website TMĐT

1. Website thương mại điện tử là gì?

Với hơn 40 triệu người sử dụng Internet tại Việt Nam, đây quả thực là một thị trường tiềm năng để phát triển kinh doanh online. Cùng với đó là sự gia tăng của số lượng website theo từng ngày và không hề có dấu hiệu ngừng lại, tuy nhiên, có bao nhiêu trong số đó là web thương mại điện tử.
Website thương mại điện tử là một trang thông tin nhằm phục vụ các quy trình của hoạt động mua bán sản phẩm, dịch vụ. Với các chức năng như trưng bày, giới thiệu sản phẩm, đặt hàng, thanh toán và dịch vụ hậu mãi, website thuong mai dien tu là một cửa hàng online với đầy đủ công cụ như một cửa hàng truyền thống.

2. Giao diện website hợp với người dùng

Giống như các cửa hàng thực tế, mỗi website thương mại điện tử cũng có những phong cách thiết kế với màu sắc, bố cục khác nhau để tạo cho mình những nét độc đáo để thu hút người tiêu dùng. Vì vậy, khi tao website ban hang, bạn phải thiết kế giao diện sao cho vừa phù hợp với mục đích kinh doanh, vừa phù hợp với các đối tượng khách hàng.

3. Hướng dẫn mua hàng và phương thức thanh toán

Một trong những rào cản lớn nhất đối với người tiêu dùng Việt Nam khi mua hàng trực tuyến chính là mức độ tin cậy về phương thức thanh toán và tính bảo mật thông tin người dùng. Đã có không ít trường hợp khách hàng bị lừa khi mua hàng online từ các cửa hàng không uy tín. Điều này ảnh hưởng khá nhiều đến lòng tin của khách hàng đối với các cửa hàng online. Vì vậy, bạn cần đăng tải các thông tin hướng dẫn mua hàng, và phương thức thanh toán rõ ràng để người tiêu dùng yên tâm khi mua sản phẩm từ bạn.

Yếu tố tạo nên sự chuyên nghiệp cho website TMĐT

4. Thông tin liên hệ 

Đây là yếu tố hàng đầu để xây dựng lòng tin đối với khách hàng. Hãy đưa ra các thông tin liên hệ của bạn một cách rõ ràng, tại vị trí dễ thấy. Số điện thoại, email hoặc địa chỉ cửa hàng là những thông tin hàng đầu mà khách hàng quan tâm, nó có thể giúp họ yên tâm và tin tưởng doanh nghiệp bạn hơn.
Đối với một website , có rất nhiều yếu tố tác động đến tâm lý người xem, do đó bạn cần nghiên cứu tìm hiểu để tạo cho web bán hàng của mình những nét độc đáo riêng. Nếu bạn còn băn khoăn với vấn đề này, hãy đến với dịch vụ thiết kế website của chúng tôi. Chúng tôi cam kết mang lại cho bạn một website chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất.

Đăng nhận xét