Ngôn ngữ thiết kế website bạn cần biết

Với nhu cầu thiết kế website ngày càng trở nên phổ biến và đa dạng, các ngôn ngữ lập trình web cũng ngày một đa dạng hơn. Mỗi một ngôn ngữ thiết kế web được tạo ra để phục vụ một mục đích nhất định, vì vậy khi bạn muốn lựa chọn một ngôn ngữ cho website của mình, bạn phải cân nhắc để đưa ra quyết định thật chính xác. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn rõ hơn về các ngôn ngữ lập trình cũng như ưu điểm mà nó mang lại cho bạn.
Tham khảo dịch vụ thiết kế website của chúng tôi tại đây.

ngon-ngu-thiet-ke-website-ban-can-biet
Ngôn ngữ thiết kế website bạn cần biết

1. HTML

HTML hay còn được gọi là ngôn ngữ tĩnh vì nó hoàn tạo được làm thủ công và rất mất thời gian để xây dựng các trang HTML đểtạo nên một trang web hoàn chỉnh. Vì vậy, HTML thường không được sử dụng đơn lẻ khi thiet ke web mà thường được kết hợp với các ngôn ngữ khác như Javascript, PHP…

2. Javascript

Javascript là ngôn ngữ thiết kế website có độ bảo mật cao nhất hiện nay, do đó, nó thường được sử dụng cho các dự án quy mô lớn và tất nhiên chi phí cho một dự án như vậy không hề nhỏ. Đó là lý do Javascript không được sử dụng phổ biến và thông dụng như các ngôn ngữ còn lại

3. ASP.NET 

ASP.NET là ngôn ngữ mạnh mẽ với khả năng tùy biến và bảo mật đến từ cộng đồng hỗ trợ. Tuy nhiên, do ASP.NET có liên quan đến vấn đề bản quyền của Microsoft nên giá thiết kế một website bằng ASP.NET sẽ cao hơn so với ngôn ngữ PHP nhưng độ bảo mật sẽ cao hơn

4. PHP

PHP được đánh giá là ngôn ngữ phổ biến nhất hiện nay với một loạt các mã nguồn nổi tiếng như Magento, Wordpress hay Joomla. Là một ngôn ngữ mở hoàn toàn miễn phí nên PHP rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Không chỉ các nhà thiết kế web chuyên nghiệp mà bất kỳ ai cũng có thể tự tạo cho mình một website với PHP. Bên cạnh đó, với chi phí rẻ hơn rất nhiều so với các ngôn ngữ khác , PHP thực sự là một sự lựa chọn phù hợp cho các website vừa và nhỏ.

ngon-ngu-thiet-ke-website-ban-can-biet

Tùy vào mục đích của mình, bạn có thể lựa chọn một ngôn ngữ lập trình phù hợp để thiet ke website. Nếu đó là một website với quy mô và ngân sách lớn thì việc lựa chọn Javascript là không cần bàn cãi bởi bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ bảo mật của nó. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ cần một website trung bình với đầy đủ tính năng thì PHP và ASP.NET sẽ là lựa chọn của bạn.

Qua bài viết này, chúng tôi chỉ muốn bạn hiểu hơn về các ngôn ngữ thiết kế website để phục vụ cho dự án của mình. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế web và cần một công ty thiết kế web chuyên nghiệp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ truy cập: http://thietkewebshop.vn/bang-bao-gia-thiet-ke-website-tron-goi-gia-re. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn các dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Đăng nhận xét