Các công cụ phân tích chính cho Google Adwords

Google Adwords là một công cụ quảng bá website vô cùng phổ biến với các doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết làm thế nào để thực hiện một chiến dịch Google Adwords hiệu quả. Để làm được điều này, bạn cần hiểu được cách sử dụng các công cụ phân tích cho chiến dịch quảng cáo Google Adwords. Trong bài viết này, Ideas Unlimited xin giới thiệu một số công cụ phân tích phổ biến cho Google Ads.

cac-cong-cu-phan-tich-chinh-cho-google-adwords
Các công cụ phân tích chính cho Google Adwords

1. Công cụ lập kế hoạch từ khóa 

Đây là công cụ giúp bạn lấy ý tưởng từ khóa mới dựa trên từ khóa chính và đưa nó vào tài khoản quảng cáo Google của bạn. Thông qua công cụ này, bạn có thể tìm kiếm được những từ khóa liên quan đồng thời xác định lượng truy cập của các từ khóa hiện tại và từ khóa mới. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xác định được những chi phí mà bạn cần phải bỏ ra cho chiến dịch quảng cáo của mình.

2. Công cụ lập kế hoạch hiển thị

Công cụ lập kế hoạch hiển thị giúp bạn xây dựng chiến dịch Google Adwords thông qua việc đề xuất từ khóa dựa trên các sở thích, chủ đề, vị trí, yếu tố nhân khẩu học để hướng đến các khách hàng mục tiêu. Nó sẽ giúp bạn ước tính khả năng hiển thị và chi phí trong lịch để bạn đưa ra quyết định lựa chọn ý tưởng phù hợp nhất cho doanh nghiệp. Ngoài ra bạn có thể xuất kế hoạch của mình để tham khảo ý kiến của đồng nghiệp và các chuyên gia.
Tham khảo dịch vụ website của chúng tôi tại đây.

3. Công cụ vị trí

Công cụ này giúp bạn tìm thấy trang web và các vị trí mà bạn muốn quảng cáo Google Ads của bạn xuất hiện. Bạn có thể tìm vị trí nơi hiển thị các yếu tố liên quan đến quảng cáo của bạn như các video trên Youtube hoặc bạn có thể đăng các quảng cáo của mình lên các website cụ thể để tiếp cận với khách hàng.

4. Liên kết Google Analytics với quảng cáo adwords

Google Analytics là công cụ cung cấp các con số thống kê về lượng khách hàng truy cập website của bạn. Qua đó, bạn có thể xác định các trang web được khách hàng thường xuyên ghé thăm để xây dựng một chiến lược quảng bá cho các trang web đó đồng thời kiểm soát quá trình thực hiện của mình để đạt được hiệu quả cao nhất.

5. Trình tối ưu hóa chuyển đổi

Công cụ này cung cấp dữ liệu theo dõi chuyển đổi để bạn nhận được nhiều chuyển đổi với chi phí thấp hơn đồng thời tối ưu hóa vị trí của bạn để tránh các click không có khả năng sinh lợi cho chiến dịch của bạn.
Trên đây là 5 công cụ giúp bạn xây dựng một chiến dịch Google Adwords hiệu quả cho website của mình. Nếu bạn còn bất kỳ điều gì thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.
Chi tiết: http://thietkewebshop.vn/

Đăng nhận xét